Tuesday, February 18, 2014

OBSESSIVE - COMPULSIVE ME

(written June 13, 2010 via FB Notes)


Somebody asked me from FORMSPRING ME
kung ano ang pinaka-OC-OC na bagay ang ginawa ko.

madami... pero one was when I took a picture of all 
my shoes and pasted it outside the box

Si Nanay kasi, when she's looking for her shoes at nagmamadali,
hila lang siya ng hila kaya ayun nasisira yung mga box.
I did it for the purpose na para sa labas pa lang ng box
makikita na nya agad yung laman sa loob.


Pero siyempre matanda na, mahirap ng turuan (oopppsss)
Kaya ayan, 3 boxes with pictures na lang ang natira : 



Pero ang pinaka classic na ka- OC-OC- an ko was
when I went to work ng hindi ako komportable sa naisuot
kong sapatos nuong umalis ako ng bahay. Feeling ko
hindi siya bagay sa suot kong damit that day, and it was
noong nasa jeep na ako when I remembber mayroon pala
akong shoes na mas babagay sa suot ko. So, what I did
para hindi na ko makalimot sa susunod -


Eto, dinikit ko sa shoe cabinet namin :




Terribleng ka OC - OC - an noh?!!! : )



No comments:

Post a Comment